BẢN TIN THÁNG 09 NĂM 2020


Kính thưa Quý Ông Bà và Quý Anh Chị Em thân mến,

Bên đây là một vài hình ảnh Chúa Mẹ trong bao nhiêu hình ảnh trong những tháng qua bị chặt đầy, đập bể hay xịt sơn có ý xúc phạm và chống đối Giáo Hội. Ngày 9 tháng 5 năm 2020 vừa qua trong nguyện Đường Thánh Marta tại Ý Đức Thánh Cha Phanxicô nói: “Ma quỉ luôn dùng lòng ganh tị ghen tương để phá Giáo Hội, để tiêu diệt việc rao giảng Tin Mừng của Chúa.

Song song với việc đập phá các Tượng Chúa Mẹ và các Thánh, người ta còn vận động ủng hộ phá thai bằng nhiều hình thức. Các Giám Mục Hoa Kỳ đã lên tiếng phản đối những chương trình ủng hộ phá thai. Đức Tổng Giám Mục Aquila của Denver đã thẳng thắn nói lên “giáo lý Công Giáo, sự nghiêm trọng của việc phá thai, và không bao giờ được thoái thác hoặc lừng khừng với một vấn đề nghiêm trọng như vậy. Những người Công Giáo của công chúng và mọi người Công Giáo có trách nhiệm phải trung thành với Tin Mừng Sự sống”.

Ai có thể giúp chúng ta chặn đứng được những phá phách ghen tị của thần dữ hiện nay. Chỉ có Mẹ Fatima người được Chúa dùng để phá tan được những âm mưu của satan đang hoành hành trên khắp thế giới, nhất là tạo Hoa Kỳ trong lúc này. Mẹ Fatima đã cho chúng ta cái chìa khoá để giải quyết những khó khăn của cá nhân, gia đình cũng như thế giới. Chìa khoá đó là Sứ Điệp Hòa Bình của Mẹ. Sứ Điệp đó tóm gọn trong ba điều:

  1. Hãy học cầu nguyện Kinh Mân Côi mỗi ngày. Lời cầu nguyện có sức mạnh biến đổi thế giới.
  2. Đến với Mẹ học biết trở về với Chúa tức là cải thiện đời sống cách thực tế: Xác định những gì cần thay đổi. Chọn một thói xấu hay lỗi phạm như tính nóng, hay nói xấu nói hành… để quyết tâm chừa bỏ. Gắng thường xuyên lãnh Bí Tích Hoà Giải, siêng năng tham dự Thánh Lễ và tập cầu nguyện mỗi ngày.
  3. Phó thác cuộc sống cho Mẹ để Mẹ Hướng dẫn ta biết đến với Chúa.

Đó là chìa khoá có thể phá đổ những âm mưu của thần dữ cứu quốc gia Hoa Kỳ, thế giới cũng như Giáo Hội. Xin Ông Bà và Quý Ông Bà và Quý Anh Chị tích cực hưởng ứng 33 Ngày Cùng Mẹ cầu cho Hoa Kỳ, Thế Giới và Giáo Hội, từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11 năm 2020, qua chương trình Trực Tuyến qua ZOOM, ID: 769 8113 7117 lúc 8 giờ Chicago Illinois / Houston Texas, do Dòng Sứ Giả Fatima tổ chức, với sự hợp tác của các Linh mục. Quý vị cần được hướng dẫn tham gia chương trình cầu nguyện trực tuyến này, xin liên lạc với anh Lương Đàm, số điện thoại: 513-652-1319 hay anh Nguyễn Công Hải, số điện thoại: 265-366-8370.

Rất mong Quý Ông Bà và Quý Anh Chị cũng như gia đình tích cực hưởng ứng và mời gọi nhiều người tham gia 33 Ngày Cùng Mẹ Cầu Cho Hoa Kỳ.

Lm. Giuse Trần Ngọc Diệp, CMF

XIN LƯU Ý ĐẶC BIỆT
Quý Vị nào muốn ủng hộ Dòng Sứ Giả Fatima bằng cách chuyển tiền qua ngân hàng, xin liên lạc trực tiếp trước với cha Bề Trên (số điện thoại: 636-900-1159). Nếu ai đã từng chuyển tiền, giúp Nhà Dòng trong quá khứ, qua ai và ngân hàng nào mà chưa thông tin cho Cha Bề Trên, xin vui lòng cho cha Bề Trên biết.

Để thư từ khỏi bị trả lại, từ nay, khi gửi thư, xin Quý Vị đừng ghi “150 Hwy WW”,
chỉ ghi: “P.O. Box 455, St. Clair, MO 63077
Xin cám ơn Quý Vị

TUYÊN HỨA VÀ TẬN HIẾN GIA NHẬP GIA ĐÌNH SỨ GIẢ FATIMA
Sau những ngày tĩnh tâm, học hỏi và cầu nguyện, hai lớp chính thức gia nhập Gia Đình Sứ Giả Fatima, để hợp tác với Nhà Dòng trong việc truyền bá Sứ Điệp của Mẹ và phục vụ anh chị em nghèo đói cả tinh thần lẫn vật chất, qua nghi thức Tuyên hứa và Tận hiến cho Trái Tim Mẹ trong dịp Lễ Mẹ Maria Nữ Vương, ngày 22 tháng 08 năm 2020.